khaiDesigns.com blogskin by khaiDesigns

Tagboard


Links

pausiu~.~ kAtz~.~ paU~.~ vAniR~.~ aNna~.~ LoU~.~ cHarLEy~.~ cM~.~ nYx~.~ mAki~.~ aByChu~.~ yAni~.~ LoUise~.~ LeYa~.~ caM~.~ aBi~.~ maritoni~.~ rAlP~.~ eSthEr~.~ nEpH~.~ LiEzL~.~ pEdro~.~ tHEa~.~ mArj~.~ darren_roix~.~
khaiDesigns

Recent Post

  • will the sun set this time?
  • adik sa'yo..
  • end of the road... ?
  • sacrifice...
  • hatred and love...
  • is this for real? :)
  • ang aking pamilya... :)
  • for a change..
  • i love this week.. bahala kang magselos.. :)
  • maging masaya ulit..
  • Archives


    credits

    Blog Entry

    Saturday, April 07, 2007

    chapter III: hindi ka na bata..

    whew!!
    sa wakas.. tapos na rin ang apat na taon ng paghihirap..
    it's time to say..

    see you later..
    masci..

    woohoo! andrama..
    hehe.. binago na talaga ako ng masci.. mukhang naging manhid na rin yata ako..
    hindi ako umiyak nung grad..
    at hindi rin ako umiyak nung gradball..
    basta, ang weird.. dati kasi mababaw ang luha ko e.. >poink!<
    wahaha.. siguro dahil hindi ko rin naman maxadong mamimiss ang masci..
    tatawid lang ako..
    tenen! >sound effects yan, wag kang mayabang..<
    nasa masci na ulit ako..

    siguro ang mamimiss ko talaga ay yung mga kaibigan ko..
    haha.. tae.. iba-ibang school na kami ngayon..
    siguro pag nagkita kami balang araw...

    SETTING: sa may kalsada..
    ayrik: ui! >kung sinuman yung makita ko< musta na?
    former friend: uhm.. (kukunot yung noo) SINO KA?

    waahahahahaha..
    ansaklap..
    hindi naman siguro..
    kung hindi babangasan ko sila..
    hehe..

    ambilis ng panahon..
    parang kelan lang antabataba ko pa..
    haha.. hindi ako kumakain ng gulay..
    at ayoko kay barney at dora..
    ngayon..
    ayoko pa rin si barney at dora..
    hinoldap kasi ako ni barney sa panaginip ko eh..
    tas si dora.. wala lang.. ang ingay niya kasi eh.. ansarap lagyan ng packaging tape yung bibig..
    ang itim pa.. wahahahaha...

    ansaklap pala ng buhay ko..
    dahil nireject ko yung scholarship ko sa la salle, wala na din akong grad gift.. tae..
    ayus lang..
    masaya naman ako a up..
    kasi nandun ako..
    at nandun din siya..
    ang aking inspirasyon..
    ang aking prinsesa..
    gumaganun??!!

    ayy..
    uuwi na pla yung mommy ko bukas..
    isang taon na naman bago kami magkita ulit..
    haii..
    anlungkot..

    [isisingit ko lang..
    ambagal ng youtube ha..
    nakakapeste.. argh..]

    ------------------------

    okei.. apdeyt naman sa aking lablayp..
    hahaha..
    eto..
    masaya..

    hindi ko maipaliwanag in words..
    shet ang conio ha..

    [singit ko lang ulit.. yikes! may no importa la distancia din ang UP Singing Ambassadors!!!]

    ayun..
    balik sa topic..
    hehe..
    i've had 2.. (kung ano yun bahala na kayo.. obvious naman e..)
    pero i've never felt this way..
    promise..

    i'm so in love.. wee..

    "ikaw lamang ang aking minamahal..
    ikaw lamang ang tangi kong inaasam..
    makapiling ka habambuhay..
    ikaw lamang sinta..
    wala na akong hihingin pa..
    wala na.."


    idol ko talaga ang silent sanctuary..
    kaya lang nanganganib na rin silang sumikat..
    at maging jologs..
    argh..
    sana naman 'wag..

    "i miss lying beside you, under the stars in the sky..
    we never cared at all, though there were people passing by..
    i miss wrapping my arms around you, as we danced all through the night..
    i danced with no one else but you, it seems you blocked my sight..
    i miss the times i hold your hands so tight and having you so near..
    all i want to tell you is that my love for you's sincere..
    i miss everything you do so much i can't wait till we meet..
    i will love you forever true and it will not even change a bit.. :))"

    hehe..

    instant poem ha..
    nakakatuwa naman..
    i get to type what's in my mind..
    what's in my heart..
    naks naman..

    ayan..
    ano ba..
    hindi ko talaga masheshare lahat dito eh..
    haha..
    sorry..

    ayan leslie.. update na 'to ha..
    hehe..


    ano ba magandang pangalan ng teddy bear?
    suggestions naman jan.. :D

    posted by ayrik_trese @ 4:13 PM 0 comments

    0 Comments:

    Post a Comment

    << Home