khaiDesigns.com blogskin by khaiDesigns

Tagboard


Links

pausiu~.~ kAtz~.~ paU~.~ vAniR~.~ aNna~.~ LoU~.~ cHarLEy~.~ cM~.~ nYx~.~ mAki~.~ aByChu~.~ yAni~.~ LoUise~.~ LeYa~.~ caM~.~ aBi~.~ maritoni~.~ rAlP~.~ eSthEr~.~ nEpH~.~ LiEzL~.~ pEdro~.~ tHEa~.~ mArj~.~ darren_roix~.~
khaiDesigns

Recent Post

  • pag-asa....
  • ang galeng...ganyan kaya talaga itsura nun???heheh...
  • gusto ko nang mamatay...
  • haii,,,
  • Archives


    credits

    Blog Entry

    Friday, November 03, 2006

    maging masaya ulit..

    woi..
    matagal-tagal na rin pala akong hindi nakakapagpost ng entry dito..
    hai..

    november 3...
    haha..
    hindi ku inaakalang kahit sobrang drama ng buhay ko nitong mga araw,
    meron pa rin palang pagkakataon na maging masaya ulit..

    ganito yun..
    as usual, excused na naman ang makulit na bata sa klase..
    kasi may practice kami sa choir..
    hehe,, may contest kasi sa rotary club..
    ang galing nga e..
    kasi i expect that day to be just as dull as the past few days..
    pero hindi pala..

    xempre inakala ko na medyo late nang magsisimula ang practice kasi expected na na hindi pa magbubukas ung mahiwagang pintuan sa auditorium..
    kaya lang..
    meron palang impyernong pwedeng daanan..
    haha.. at yun ay ang library.. ung bulwagan ng karunungan.. tae..
    kaya diretso agad sa audi..
    pagdating namin dun, walang magawa..
    binigay sakin ni ayen ung pinapagawa ku sa kanya..
    ang galeng nga e..
    kaya napagkasunduan naming manood ng horror flick..
    hehe.. joke lang.. ung pinanood kasi namin ay ung video namin sa perps..
    sa ospital nung binisita namin si jarold..
    pero actually, maling sabihin na video namin..
    kasi, si jonas lang naman ung fnocus ni ralph sa videocam.. lol..

    ayun..
    naging masaya ung umaga kasi sobrang laughtrip ung kalandian nung halimaw na pinapanood namin..
    kung nakita niyo lang ung mtv niya ng 'if the feeling is gone,' sigurado sasakit ang tiyan niyo sa katatawa..
    at xempre hindi mawawala ang pandidiri..


    pagkatapos nun, nagvocalize na kami..
    ang pinaka-ayaw kong gawin..
    kasi pinaglalaruan kami ng mga piyanista..
    ung tipong hindi nila ibababa ung tono hanggang hindi nila kami nakikitang namimilipit sa sobrang taas nung key..
    pagkatapos nung vocalization, dumating ung juicy cologne..
    pinalayas kami sa audi..
    sa media center na lang daw kami sabi ni majin boo..

    bukod dun sa mga nilagay ko sa taas, naging masaya yung araw na to kasi hindi ako nahirapan..
    masaya maging bass.. kasi hindi mo kailangan mag-exert ng effort sa pagkanta kasi mababa ung tono..
    at kami rin pala ung bida dun sa 'old time religion' na kanta..
    ito rin ung araw na maganda ung mga kantang narecord..
    pumunta pa nga si florinda e..
    haha..

    pero ito talaga ung bumuo ng araw ko..
    kinukulit kasi ako nung kaibigan ko to ask this girl for a date..
    nyek.. ayoko nga..
    bakit? kasi wala akong pera..
    ayokong mag-aya nang magugutom kami ng kasama ko.. haha...
    tapos meron siyang mga sinabi sa aking ilang bagay..

    "sabi niya kasi sa'kin wala ka raw kasing time para sa kanya.. palagi ka raw busy.."

    tama.. wala nga akong time masyado..
    mahina kasi akong magbuget ng oras e..
    at hindi ko rin alam kung sino ang pipiliin ko sa oras na kailangan kong pumili between my friends and her..
    tanga ka kasi ayrik..
    pero ngayon..
    nakapagdecide na ako..
    siyempre..

    SIYA..

    ayun..
    nag-aya si kyle na magbilliards sa rob..
    naisip ko na amboring kung kaming dalawa lang..
    yaoi.. yak.. hehe..
    kaya nag-aya kami ng marami pang iba..
    si ralp, si roix, si lora, tsaka si ayen..
    pero para sakin parang kulang..
    kaya sinabi ko kay kyle na isama siya.. alam na..
    hehe. ako dapat ang magsasabi kaya lang naduwag na naman ako kaya si ralp na lang ang nag-aya..
    ayun..
    nagpapicture kami.. as usual sa kameraworld tapos nagbilliards kami..
    ansaia..
    hehehehehe...

    pauwi..
    buti na lang narealize ku na wala akong kasabay papuntang lrt pag sa faura aku dumaan..
    kaya sinundan ku sila lou papuntang ..
    at tenen! >sound effects yan..<
    hehe.. may mall tour ang chicosci...
    anlupet..
    kaya lang wala na kong boses...
    di ako makasigaw..
    tsaka sabi ni mam carlos bawal sumigaw..
    hehe..
    ayun..

    ang haba na ng entry na 'to..
    hehe..
    sana ito na ung simula nung progress ng buhay ko..
    at sana rin maging totoo ung sinabi ni lou sa escalator..
    buti n lang hindi niya narinig.. hehe..

    isheshare ku lang..
    epektib ung electrical tape sa mga naaagnas na leather shoes..
    haha..
    parang brand new.. hehehe..

    posted by ayrik_trese @ 7:02 PM 1 comments

    1 Comments:

    At 6:34 AM , Blogger itsme_MARGAUXXX said...

    ndi mu nman maxado knwne2 ung buong nngyri nung araw na yan noh., ehehe wla lang

     

    Post a Comment

    << Home