khaiDesigns.com blogskin by khaiDesigns

Tagboard


Links

pausiu~.~ kAtz~.~ paU~.~ vAniR~.~ aNna~.~ LoU~.~ cHarLEy~.~ cM~.~ nYx~.~ mAki~.~ aByChu~.~ yAni~.~ LoUise~.~ LeYa~.~ caM~.~ aBi~.~ maritoni~.~ rAlP~.~ eSthEr~.~ nEpH~.~ LiEzL~.~ pEdro~.~ tHEa~.~ mArj~.~ darren_roix~.~
khaiDesigns

Recent Post

  • hatred and love...
  • is this for real? :)
  • ang aking pamilya... :)
  • for a change..
  • i love this week.. bahala kang magselos.. :)
  • maging masaya ulit..
  • pag-asa....
  • ang galeng...ganyan kaya talaga itsura nun???heheh...
  • gusto ko nang mamatay...
  • haii,,,
  • Archives


    credits

    Blog Entry

    Friday, January 19, 2007

    sacrifice...

    sabi nga nila, if you want to achieve somrthing, dapat may sacrifice..
    ansaklap no?
    pero kailangan yata talaga yan e..
    hindi naman yata pwedeng puro saya na lang.. walang hirap..
    'ano ka sinuswerte?'

    ayun..
    kaya ko nasabi yan dahil depressed ako ngayon..
    plastic ako kung sasabihin kong hindi ko alam kung bakit..
    pero mas maganda na sigurong hindi ko na sabihin..
    ako na lang ang may alam nun..


    ang masasabi ko na lang siguro nahihirapan ako ngayon..
    hindi ko na naman alam kung saan ako lulugar..
    pakiramdam ko na naman tuloy, nagmumuka akong tanga..

    magkukwento na lang ako..
    kaya lang nakakatamad pala..
    ieenumerate ko na lang yung mga nangyari..

    - birthday ni pausiu nung tuesday..
    - birthday ni ate katz kahapon..
    - nagvolleyball kami kahapon.. na-korbo ako.. ansakit..
    - nagpractice kami ng cheering kahapon.. astig si kuya.. >si sir luna 'yan..<
    - nalaglag yung bola ng volleyball sa kanal.. kailangan ba kasama yun?
    - at na-depress..

    ayoko kasi ng may umiiyak e.. kahit sino pa 'yan.. ewan ko kung bakit..
    siguro kasi ayaw ko rin ng pakiramdam pag umiiyak ako.. tutulo na lang ng tutulo yung luha, parang tanga.. tapos ang hirap pa huminga..
    tsaka naguiguilty rin kasi ako..
    pag may umiyak kasi hindi ko alam kung paano ko siya patatahanin..
    kaya nahihirapan ako..
    hindi ko rin alam kung ano yung dapat kong sabihin..
    kaya it all ends up with me feeling guilty dahil wala akong nagawa para sa taong 'yun..
    'pag may umiiyak naiinis ako sa sarili ko..
    kasi ang tendency, pakiramdam ko ako yung may kasalanan kung bakit siya umiyak..

    sa isang relasyon ang iisipin mo syempre masaya..
    masaya nga..
    pero hindi palagi..
    tulad ngayon..
    naguguluhan ako..
    ako yung taong sangkot pero wala akong ideya kung ano yung nangyayari..
    naguguluhan ako..
    bakit?
    hindi ko kasi alam kung ano ba talaga ako dun sa painting..
    ako ba yung ida o ako ba yung kaibigan nung bidang aasa, maghihintay, tapos maasaktan..

    hindi ko alam kung bakit ito yung mga sinasabi ko..
    pero sigurado akong ito yung nararamdaman ko talaga..
    nahihirapan akong basahin ang mga babae..
    minsan naiintindihan ko sila, kadalasan, hindi..
    kailangan ko ng tulong..
    pewro siguro ang makakatulong lang sa'kin ngayon, ikaw..

    "ayoko nang dumagdag pa sa mga problema mo..
    'wag mo ko alalahanin..
    wala lang 'to..
    naprapraning lang siguro ako.."

    sacrifice..
    mamahalin kita kahit ano pa ang mangyari..
    kahit ano pa ang sabihin nila..
    hindi ako magsasawa..

    posted by ayrik_trese @ 5:20 PM 0 comments

    0 Comments:

    Post a Comment

    << Home