khaiDesigns.com blogskin by khaiDesigns

Tagboard


Links

pausiu~.~ kAtz~.~ paU~.~ vAniR~.~ aNna~.~ LoU~.~ cHarLEy~.~ cM~.~ nYx~.~ mAki~.~ aByChu~.~ yAni~.~ LoUise~.~ LeYa~.~ caM~.~ aBi~.~ maritoni~.~ rAlP~.~ eSthEr~.~ nEpH~.~ LiEzL~.~ pEdro~.~ tHEa~.~ mArj~.~ darren_roix~.~
khaiDesigns

Recent Post

  • i love this week.. bahala kang magselos.. :)
  • maging masaya ulit..
  • pag-asa....
  • ang galeng...ganyan kaya talaga itsura nun???heheh...
  • gusto ko nang mamatay...
  • haii,,,
  • Archives


    credits

    Blog Entry

    Thursday, November 23, 2006

    for a change..

    have i changed a lot?
    perhaps the answer is YES..
    haha.. i have changed in a f*cking instant that eaven i myself can't explain why..
    bakit? siguro kasi ayoko na ng buhay na puro ako yung nagmumukang tanga..
    palagi na lang kasing ako ung nag-aadjust.. bakit hindi ibng tao ang magadjust para sa akin?

    haha.. masyado yatang selfish yung sinabi ko sa taas pero totoo naman e..
    tulad nga nung sabi sa kanta "change is breaking us apart.."
    and i don't care even a bit if OUR relationship is being ruined in the process..
    kasi hindi lang naman ako yung nagbago.. hahaha.. you know who you are..
    wops.. 'wag magfeeling.. siguraduhin mo munang ikaw talaga yung pinapatungkulan ko nito..

    ayan.. gawin naman nating positive yung mga pagbabago..
    isheshare ko lang na nanalo kami nung mga kasama ku sa journal sa mini presscon..
    editorial cartooning yung category..
    sa ayun.. 11 kaming pumasok sa regional..
    and since DCS Manila is very desperate na manalo ang mga taga-Maynila, nagpatraining sila..
    hehe.. at dun sa training.. ngayong araw lang ako bumawi..
    kung kelan last day na.. napuri ako nung critic kanina.. weee...
    feeling ko ang galing ko.. pero feeling ko lang yun..
    nakakalaki naman kasi talaga ng ulo yung tanong niya e...

    "ikaw ba yung first place?"

    tapos "buti pa siya consistent.." sabi nung proctor..

    "ang galing mong cartoonist.."

    o 'di ba?
    pero ayokong lumaki yung ulo ko baka magaya ako kay luningning..
    hahaha..
    'di ba habon?

    siguro as time passes by you'll notice that the people around you are slowly turning into monsters..
    argh.. nagsisimula silang yumabang tapos ipagmamalaki yung mga nangyayari..
    tapos ang malala dun nagiging talkshit para lang bumida sila sa usapan..
    oo nga pala.. isa pang pagbabago..
    nandadaya na yung ibang schools kasi desperado na silang manalo at makapasok sa nationals..
    andaya talaga ng buhay.. ayus lang yan.. go masci!

    ito naman tungkol sa carol fest..
    hahaha.. ansama ng ibang section.. pati yung mga third year..
    pinapadisqualify kami.. bakit naman?
    nakakatuwa ang lorens..
    ang galing kasi pangatlong araw pa lang ng practice kanina tapos na agad..
    wala nang kailangan pang problemahin..
    go lorens!!!


    may nagkwento sakin ng tungkol sa blog ng isang ambisyosang tao..
    o eto clue..
    domination daw..
    pakshet.. hahaha.. nakatsamba lang yumabang na.. hahaha..
    ansama ko..

    okei..
    tatapusin ko na to dito..
    pinagtitripan pa namin yung daga...
    hahaha...

    posted by ayrik_trese @ 4:50 AM 0 comments

    0 Comments:

    Post a Comment

    << Home