khaiDesigns.com blogskin by khaiDesigns

Tagboard


Links

pausiu~.~ kAtz~.~ paU~.~ vAniR~.~ aNna~.~ LoU~.~ cHarLEy~.~ cM~.~ nYx~.~ mAki~.~ aByChu~.~ yAni~.~ LoUise~.~ LeYa~.~ caM~.~ aBi~.~ maritoni~.~ rAlP~.~ eSthEr~.~ nEpH~.~ LiEzL~.~ pEdro~.~ tHEa~.~ mArj~.~ darren_roix~.~
khaiDesigns

Recent Post

  • maging masaya ulit..
  • pag-asa....
  • ang galeng...ganyan kaya talaga itsura nun???heheh...
  • gusto ko nang mamatay...
  • haii,,,
  • Archives


    credits

    Blog Entry

    Saturday, November 11, 2006

    i love this week.. bahala kang magselos.. :)

    nyek..
    antagal ku na rin palang hindi nakakapagpost dito..


    okei..
    gusto ko lang ishare na sobrang saya ko ngayong week..
    parang panaginip lang lahat ng nangyari..
    tae nga e..
    kasi ngayon hindi ako makapagsalita..
    ansakit ng lalamunan ko..
    inabuso ko kasi masyado..
    ayskrim.. yeba!

    haha..
    andaming nangyaring maganda..
    ang galing..
    naging editor-in-chief ako ng 'ang ubod'.. naks naman..
    sumali ako sa mini presscon.. [sana manalo.. hehe..]
    nagpunta ung miss earth sa skul.. ang gaganda nila.. hahaha..
    at kinausap pa ako nung isa sa kanila.. si miss albania.. hehe..
    tapos pumunta rin yung yspeak..
    buti na lang maraming benefits ang pagiging journalist..
    haha.. may pic ako kasama ung mga artista.. ambabaw..
    ang ganda ni janet.. hehe.. may picture din kaming dalawa.. wekekek..
    tsaka ambaet din ni kristoff.. idol ko na siya..
    sayang kasi hindi ako nanonood ng pda dati e..
    at higit sa lahat..
    SECOND PLACE KAMI SA ROTARY CLUB CONTEST!!!

    hehehe..
    nakakatuwang isipin na muntikan pa naming matalo ung defending champion..
    thinking na halos 3 weeks lang kami nagpractice..
    haha..
    pero ayus na rin un.. 20000... hahaha...

    masaya rin ako kasi andami kong nalaman ngayong week..
    ako na lang may alam nun..
    haha..
    powerpuff girls..

    tsaka nabuo rin ang pamilya namin nila b1 at ni lala..
    ankyut..
    natuto na rin akong magpakamanhid sa mga nangyayari sa paligid..
    hihintayin ko na lang kung ano yung mangyayari..

    okei..
    ihahanda ko na ang sarili ko sa mga nagbabagsakang grades at sangkatutak na special tests..
    sige..
    hanggang dito na lamang..
    paalam..

    posted by ayrik_trese @ 4:22 PM 1 comments

    1 Comments:

    At 10:11 AM , Anonymous Anonymous said...

    haha.. eto pala blog mo? nagbabasa ka ba ng comments?

    well anyway, tama si abychu. maglagay ka ng tagboard para masaya.

    tska, uhm, wala lang.. parang nakakarelate (tama ba yung term?) ako dun sa isang post ah. hahaha. yun pala yun..

    link kita sa blog ko? pansin ko kasi naka-link ako diyan. salamat! so, ililink na rin kita. okay? :)

     

    Post a Comment

    << Home