khaiDesigns.com blogskin by khaiDesigns

Tagboard


Links

pausiu~.~ kAtz~.~ paU~.~ vAniR~.~ aNna~.~ LoU~.~ cHarLEy~.~ cM~.~ nYx~.~ mAki~.~ aByChu~.~ yAni~.~ LoUise~.~ LeYa~.~ caM~.~ aBi~.~ maritoni~.~ rAlP~.~ eSthEr~.~ nEpH~.~ LiEzL~.~ pEdro~.~ tHEa~.~ mArj~.~ darren_roix~.~
khaiDesigns

Recent Post

  • is this for real? :)
  • ang aking pamilya... :)
  • for a change..
  • i love this week.. bahala kang magselos.. :)
  • maging masaya ulit..
  • pag-asa....
  • ang galeng...ganyan kaya talaga itsura nun???heheh...
  • gusto ko nang mamatay...
  • haii,,,
  • Archives


    credits

    Blog Entry

    Friday, January 19, 2007

    hatred and love...

    "hahaha.."

    tawa na lang..
    naprapraning na naman ako..
    sa mga nangyayari..
    sa mga tao sa paligid ko..
    tsaka siguro..
    sa'yo..

    andaming nangyayari nitong mga nakaraang araw na hindi ko alam kung saan nagsisulpot..
    bigla na lang silang lumabas diyan sa tabi-tabi..
    at karamihan sa kanila dahil sa bagay na tinatawag nilang 'pag-ibig'..

    disclaimer:
    hindi ko tinutukoy ang buhay ko kundi yung buhay ng mga tao sa paligid ko..
    bakit? kasi pati ako apektado..

    'punyeta kayo..'
    ayusin niyo buhay niyo..


    ako: 'hindi na ako makikigulo.. nagkakagulo na lahat ng tao dahil d'yan sa love thing na 'yan..'
    kaklase ko: ''di ba dapat nga hindi nag-aaway-away kasi nga love?'

    siguro nga.. tama nga siguro yung kaklase ko..
    hindi yung bagay na yun yung nagpapagulo sa mga sitwasyon..
    yung mga taong sangkot dito..
    sila yung may kasalanan kung bakit nagiging komplikado..

    ayan tuloy.. napagsama ko yung dalawang bagay na hindi naan magkaugnay sa title..
    tae kasi kayo..

    - bakit ba kasi kailangan niyo silang pakielaman.. pabayaan niyo sila sa ginagawa nila.. kung naglolokohan man sila o one sided lang yung relasyon nila, problema na nila yun..
    - bakit ka umiiyak dahil lang nakikita mng magkasama sila.. pinahihirapan mo lang yung sarili mo.. wala rin namang mabuting maitutulong yan.. hindi naman sila maghihiwalay kung iiyak ka ng isang timbang luha..
    - bakit ka ganyan? kung mag-aasta ka akala mo kung sino kang kagandahan.. nanulot ka lang naman.. haha.. bwisit na bwisit na kami sa'yo.. ang pangit na nga ng panlabas mo, mas lalo pa yung ugali mo.. *silvertoes*
    - ikaw naman, ang bobo mo.. nagpaloko ka.. antanga mo talaga..
    - 'wag ka nang magpumilit manghimasok pa.. halatang-halatang nakikieksena ka.. hindi na tayo.. magtigil ka na sa pinaggagagawa mo..

    ayan..
    gusto ko lang linawin na hindi yan patungkol sa iisang tao..
    kung may natamaan man.. siguraduhin mo munang ikaw yan bago ka magreact..
    bahala ka..

    "these roses died three days since
    black roses died we said goodbye.."


    posted by ayrik_trese @ 4:53 PM 0 comments

    0 Comments:

    Post a Comment

    << Home