khaiDesigns.com blogskin by khaiDesigns

Tagboard


Links

pausiu~.~ kAtz~.~ paU~.~ vAniR~.~ aNna~.~ LoU~.~ cHarLEy~.~ cM~.~ nYx~.~ mAki~.~ aByChu~.~ yAni~.~ LoUise~.~ LeYa~.~ caM~.~ aBi~.~ maritoni~.~ rAlP~.~ eSthEr~.~ nEpH~.~ LiEzL~.~ pEdro~.~ tHEa~.~ mArj~.~ darren_roix~.~
khaiDesigns

Recent Post

  • for a change..
  • i love this week.. bahala kang magselos.. :)
  • maging masaya ulit..
  • pag-asa....
  • ang galeng...ganyan kaya talaga itsura nun???heheh...
  • gusto ko nang mamatay...
  • haii,,,
  • Archives


    credits

    Blog Entry

    Saturday, December 23, 2006

    ang aking pamilya... :)

    waw..
    sobrang tagal ko na palang hindi nakakapagpost dito sa blog ko..
    nakakatuwang makita na andami na palang bumisita pero wala slang matinong mabasa kasi napaka-updated nito.. wahaha..

    okei..
    gagawin kong dalawang posts ngayong araw para makabawi..
    hehe..
    mga bagay na nalagpasan ko at hindi naikwento:
    -yung rizal na musical theatre..
    -family day?
    -baywalk eliminations.. [first kami dito!]

    -teacher's day..
    -at marami pang iba.. di ko na kasi maalala e..


    ayan..

    etong post na 'to ay tungkol lang sa isang bagay..
    ANG AKING PAMILYA..
    or rather, ANG AKING PANGALAWANG PAMILYA..
    bakit?
    kasi, kung close tayo at kung kilala mo talaga ako, alam mo na hindi na ako nakakaattend ng klase..
    hinahunting na nga daw ako ng mga
    teacher e..
    mula yata foundation day puro excused na yung nakalagay sa pangalan ko sa notebook nung secretary namin.. haha..

    at dahil yun sa choir..

    haha.. nakakatuwa.. willing akong ipagpalit yung chance kong gumraduate para sa choir..
    hehe.. wala naman akong pakielam e.. kung babagsak ako, e 'di babagsak..
    basta gagawin ko lahat para makapagmake-
    up dun sa mga namiss ko..
    haha.. anlabo no?


    basta.. tinuring ko nang pamilya ko yung Manila Science High School Chorale..
    kasi araw-araw sila ang kasama ko..
    madami na rin kaming pinagdaanan.. at marami na rin kaming napanalunan.. yabang..

    nung isang araw nga pala - nung friday ng gabi - grand finals ng himig pamasko sa baywalk o kung anuman yung pangalan nung contest na yun..
    haha.. nung una confident kami na mananalo kami kasi alam naming kami yung rank 1 nung elims pero kinabahan kami [o ako lang yata..] kasi parang pinaghandaan kami nung mga nakalaban namin dati..
    naging buo yung mga boses nila tapos umayos yung tono.. hehe..
    samantalang kami, busy kakapractice para sa ri
    zal..
    hehe.. mas malaki kasi yung prize dun e.. joke.. haha..
    basta yun.. kaya hindi kami gaano nag-improve.. pero after magperform ng lahat...
    tenenen.. [sound effects yan, wag kang kj..] nanalo kami!
    bentesingko mil ang nadagdag sa aming kab
    an.. hehe..
    at first place na this time.. harha
    r.. wala kasi ang monsay.. hehehe..

    speaking of monsay.. kuanta rin sila nung gabing yun.. kaya lang intermission number..
    mga halimaw yata yung mga ta
    ga-dun e..
    napakamature ng mga boses nila.. super swabe pa nila kumanta.. argh..
    nakakainis.. pero ayos lang..
    natalo kasi namin sila sa rizal.. haha.. may utak kasi ang masci.. hahaha..

    eto yung mga pics ng choir..
    hehe.. ilalagay ko dito sa blog kasi nanganganib na mareformat ang aming pc..




    posted by ayrik_trese @ 12:19 PM 0 comments

    0 Comments:

    Post a Comment

    << Home