khaiDesigns.com blogskin by khaiDesigns

Tagboard


Links

pausiu~.~ kAtz~.~ paU~.~ vAniR~.~ aNna~.~ LoU~.~ cHarLEy~.~ cM~.~ nYx~.~ mAki~.~ aByChu~.~ yAni~.~ LoUise~.~ LeYa~.~ caM~.~ aBi~.~ maritoni~.~ rAlP~.~ eSthEr~.~ nEpH~.~ LiEzL~.~ pEdro~.~ tHEa~.~ mArj~.~ darren_roix~.~
khaiDesigns

Recent Post

  • chapter III.V: buhay pag-ibig..
  • chapter III: hindi ka na bata..
  • will the sun set this time?
  • adik sa'yo..
  • end of the road... ?
  • sacrifice...
  • hatred and love...
  • is this for real? :)
  • ang aking pamilya... :)
  • for a change..
  • Archives


    credits

    Blog Entry

    Wednesday, April 11, 2007

    don't you have something to say?..

    broken hopes falling away..
    don't you have something to say?
    does it make y
    ou sleep?
    emptiness of words that you've said..
    scars in my heart that you've left..
    now i'm close to dying..

    everything's failing with thoughts of you..
    now i'm down without knowing what's true..
    with the way you look at someone else..
    everyone's saying just try to be strong..
    how i wish that i'm just being wrong..
    would you try to hear me out?

    the mood of distraction's prevailing tonight..
    have you seen what is best what is right?
    now you're gone and you're on your own..
    the ghost of my presence is saying goodbye..
    and i'll die without making things right..
    now you're gone and i'm on my own..

    broken glass cut me to sleep..
    wounds are disected so deep..
    i don't want to wake up..
    i need this blood to warm my hands..
    and you don't have to understand..
    you just got me all wrong..


    this song explains it all..
    nasaktan na naman ako..
    putangina..

    haii..
    nakakabaliw 'tong nangyayari saken..
    parang pati yung puso ko naguguluhan na kung paano ako magrereact sa mga nangyayari..
    nakakatuwa ngang isipin na for quite some time hindi ko na pinapatugtog sa player ko yung mga emo na kanta.. tapos mabubulong ko sa sarili ko "mukhang matagal na panahon ko rin kayong hindi mapapatugtog.. masaya na ko ngayon eh.."
    haha.. tapos yun pala..
    eto na naman ako.. pinapakinggan na naman yung mga kantang yun..

    umiiyak..


    naiinis ako kasi sobrang helpless ng sitwasyon ko..
    wala akong magagawa kundi maghintay..
    dahil nakasalalay ang lahat sa ibang tao..
    sa kanya..

    "kung hindi kita mahal, ano 'tong nararamdaman ko?"
    ewan ko..

    "kung nasasaktan at nahihirapan ka na talaga at gusto mo nang
    tumigil, hindi kita pipigilan.."
    ayoko.. sanay na kong masaktan.. kaya ko 'to.. 'wag kang mag-alala..
    handa akong masaktan.. basta para sa'yo..
    mahal kita eh..

    "naiinis ako sayo kasi 'pag may araw na lumipas na hindi ko nararamdaman yung pagmamahal na sinasabi mong meron ka para sakin, ang bilis din mapunta ng attention ko sa ibang tao.. sa ibang lalaki.."
    hai.. yan ang hindi ko masasagot..

    "naiinis ako sa sarili ko kasi hindi ko man lang mapigilan yun.. kung mahal talaga kita, bakit ako nagkakagusto sa iba? :'("


    haii..
    andrama no?
    akala ng iba ayus na ko..
    yun din ang akala ko e..
    yun pala.. hindi..

    sabi nga nila..
    THE HEART IS THE ONLY BROKEN THING THAT STILL WORKS..
    haha.. asteg nga e...
    awang-awa na ko sa puso ko..
    parang isang araw bigla na lang siyang mamamatay..
    tapos..
    wala na..
    wala na akong mararamdaman..

    naiiyak na naman ako..
    tangina kasi e..

    hindi ko maintindihan ang nilalaman ng puso..
    tuwing magkahawak ang ating kamay..
    pinapanalangin lagi tayong magkasama..
    hinihiling bawat oras kapiling ka..

    sa lahat ng aking ginagawa..
    ikaw lamang ang nasa isip ko sinta..
    sana'y 'di na tayo magkahiwalay..
    kahit kailan pa man..

    ikaw lamang ang aking minamahal..
    ikaw lamang ang tangi kong inaasam..
    makapiling ka habambuhay..
    ikaw lamang sinta..
    wala na kong hihingin pa..
    wala na..

    ayoko nang maulit pa..
    ang nakaraan ayokong maalala..
    bawat oras na wala ka..
    parang mabigat na parusa..


    huwag mong kakalimutan na kahit nag-iba..
    hindi ako tumigil magmahal sa'yo sinta..


    hmm..
    sentoi boy na naman ako..
    ang gulo talaga ng buhay ko..
    hindi lang pansin ng mga tao..

    gusto ko na mag-outing..
    para mawala naman yung mga problema ko..
    para kahit sandali makalimutan ko lahat..

    o kaya sana magka-amnesia na lang ako..
    para makalimutan ko na talaga lahat ng bagay..
    at makalimutan na rin yung mga taong nanakit sakin..
    para mapatawad ko na rin sila..

    i hope this bleeding stops..
    permanently..
    ayoko na ng temporary..

    kelan ba ako makakahanap ng babaeng magmamahal talaga saken?
    yung babaeng hindi titingin sa iba..
    yung taong susuklian yung bawat pagmamahal na binibigay ko sa kanya..

    kung babasahin mo man 'tong post na 'to..
    sorry kung nasaktan ka..
    hindi ko sinasadya..
    nilabas ko lang lahat ng nararamdaman ko ngayon..

    posted by ayrik_trese @ 8:18 PM 0 comments

    0 Comments:

    Post a Comment

    << Home