khaiDesigns.com blogskin by khaiDesigns

Tagboard


Links

pausiu~.~ kAtz~.~ paU~.~ vAniR~.~ aNna~.~ LoU~.~ cHarLEy~.~ cM~.~ nYx~.~ mAki~.~ aByChu~.~ yAni~.~ LoUise~.~ LeYa~.~ caM~.~ aBi~.~ maritoni~.~ rAlP~.~ eSthEr~.~ nEpH~.~ LiEzL~.~ pEdro~.~ tHEa~.~ mArj~.~ darren_roix~.~
khaiDesigns

Recent Post

  • andaming kwento, hindi sapat na oras..
  • hmm.. i'm currently scanning some sites of the up ...
  • watda?!
  • gising ayrik..
  • bobo si phoemela barranda.. XD
  • *insert title here*
  • da mini awting..
  • on the other hand..
  • don't you have something to say?..
  • chapter III.V: buhay pag-ibig..
  • Archives


    credits

    Blog Entry

    Sunday, September 30, 2007

    semi-cutting classes! oha!

    hahaha..
    obvious naman siguro kung bakit yan yung title di ba?
    wahaha.. dapat kasi nasa socsci class ako ngayon pero nandito ako sa alva sa may pedro gil para gumawa ng reaction paper sa socsci na hindi ko napasa.. di na nagbago oh.. tsktsk.. late pa rin magpasa ng mga requirements..
    pero anyway, ok na rin naman na hindi ako umattend dahil para naman sa subject niya to eh.. >whaaaat?<
    haha.. dumating si pausiu oh..
    haha.. nandito na rin siya sa alva.. parang tanga lang..

    ayan..
    mukhang hindi na ko maeexempt sa socsci dahil sa mga katangahan kong pinaggagagawa..
    8 items lang naman yung hindi ko sinagutan dun sa last naming quiz..
    o di ba? yung mga kaklase ko ang mga score 51/50 o mga 48/50..
    nakakapanliit yung score ko.. pero para bigyan kayo ng hint, perfect sana ako dun sa quiz kundi lang dahil sa katangahan na pinaggagagawa ko..
    tapos hindi ko pa pinasa tong movie review na ginagawa ko ngayon.. o di ba.. haha..
    sayang naman yung mga unong binigay niya dun sa iba kong reaction paper at yung mga matataas kong quiz noon..
    e kailangan ang total nang lahat ng grades ko ay 1.75 or higher..

    gagong gupit din nga pala ako ngayon.. parang tanga lang yung baklang naggupit sakin kagabi..
    tangna, masgpatreatment daw numa ko.. ineendorse pa ung mga hairspa ek-ek nila..
    haha.. tapos parang tanga lang.. mga 2 o 3 minutes lang niya ko ginupitan..
    haha.. babay long hair na ko ngayon..

    talo rin nga pala ang ateneo kahapon..
    bullshit.. kakadepress.. ayaw na ayaw ko pa namang nakikitang masaya yung pinsan kong mayabang..
    anyway, magaling naman talaga ang la salle..
    siguro hindi lang gumana yung swerte ni chris tiu dun sa three points niya na sana ay nagtie sa game.. at chance na magovertime.. anyway, wag na alalahanin ang mga bagay na nakakadepress..

    ayan..
    malapit na ko magtime at kailangan ko nang bumalik sa aking dapat na kinalalagyan ngayon..
    ibibigay ko na lang sa prof namin tong papel ko sa socsci..

    sheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeettttt............
    hell week na!!
    actually, 2 weeks pala siya..
    so, hell weeks na!!!
    haha.. ang korni..
    mamatay ka na ayrik..

    ieendorse ko nga pala ang alva pedro gil..
    malinis..
    magandang serbisyo.. >walang ateng mataray na nasa cashier..<
    subalit, ngunit, datapwat..
    mabagal ang internet.. amp,..
    wahahahahahaha...

    posted by ayrik_trese @ 7:31 PM 0 comments

    0 Comments:

    Post a Comment

    << Home