khaiDesigns.com blogskin by khaiDesigns

Tagboard


Links

pausiu~.~ kAtz~.~ paU~.~ vAniR~.~ aNna~.~ LoU~.~ cHarLEy~.~ cM~.~ nYx~.~ mAki~.~ aByChu~.~ yAni~.~ LoUise~.~ LeYa~.~ caM~.~ aBi~.~ maritoni~.~ rAlP~.~ eSthEr~.~ nEpH~.~ LiEzL~.~ pEdro~.~ tHEa~.~ mArj~.~ darren_roix~.~
khaiDesigns

Recent Post

  • gising ayrik..
  • bobo si phoemela barranda.. XD
  • *insert title here*
  • da mini awting..
  • on the other hand..
  • don't you have something to say?..
  • chapter III.V: buhay pag-ibig..
  • chapter III: hindi ka na bata..
  • will the sun set this time?
  • adik sa'yo..
  • Archives


    credits

    Blog Entry

    Monday, August 20, 2007

    watda?!

    hmm.. andami kong nakalimutan..
    walang sense yung title nung pinost ko kung babasahin mo.. haha.. walang relasyon..

    kaya 'giging ayrik..' kasi pakiramdam ko lahat ng mga nangyayari ngayon, panaginip lang.. parang ginagago lang ako nung mga pangyayari.. wahaha.. dalawa lang yung dahilan kung bakit ko yun naiisip.. either, super swerte ko sa ibang mga aspeto (ungas ang lalim nun ah..) ng buhay ko.. kumbaga sa horodcope ng libre yung career super unlimited yung stars tapos yung love ay negative..

    haha.. share ko lang.. i got my first talent fee sa upsa! wee.. paycheck.. asteeeggg.. kaya lang nakalagay don't fold.. e tinupi ko.. gawd.. ambobo ko talaga.. inutil.. T_T

    ok.. back to the topic.. ayun nga.. akalain mong sunudsunod ang swerte sa karir.. haha..
    bida sa play.. kaya lang bakla yung role amp..
    andaming performances sa UPSA.. bigatin!
    tas eto yung talagang panaginip eh.. o bangungot ata.. yung pagkakasali ko jan sa mr and ms. freshie na yan.. lol..

    hmm.. pati si maki hindi alam ang alimpungatan.. rar..
    ok kids.. ang alimpungatan = = natutulog ng mahimbing tas biglang nagising..
    mga rich kid kasi e..
    tsktsk..

    haha.. commercial uli.. masci choir! nagawa ko na yung kalesa with upsa! yung may choreo? remember? wala lang..

    ayan..
    basta..
    nabubuhay ako sa isang joke..
    haha.. wala nang taong naniniwala sa mga pinagsasasabi ko kaya magduda ka na sa mga nababasa mo.. hehehe.. tokshit raw kasi ako..

    at kasalukuyan akong natataranta sapagkat magtatime na ko sa comshop..
    pero mageextend ako dahil minsan lang naman to..

    ayan nakapagpatend na ko at alam ko namang wala ka nang paki dun.. hehe..

    usapang kokey naman..
    nabubwidit kami ng mga kablock ko kay kokey.. ampanget na niya.. shet..
    kawawa naman yung mga bata ngayon.. dati kasi, ganito ang sitwasyon..

    setting- bahay namin, 7 pm..
    daddy: matutulog ka na?
    ayrik: oo..
    daddy: ah.. anjan si kokey sa kwarto mo..
    ayrik: di na ko matutulog!!

    kumusta naman un? e nung bata ako cute pa si kokey pero takot na ko sa kanya.. panu yung mga bata ngayon?

    daddy:matutulog ka na anak?
    bata: opo daddy..
    daddy: ah.. anjan si kokey sa kwarto mo..
    bata:

    hahaha.. kawawang bata.. e kasi naman yung ngipin ni kokey parang ngipin ni jonas.. tapos kulay brown na rin xa.. alam ko kasi dati maypagkagreen yun e.. basta.. tapos yung kamay niya hindi niya rin magalaw.. hai.. basta ang alam ko lang kay kokaey ay naglalakad siya sa rainbow.. tapos..

    nga pala, nabasa niyo na ba yung macarthur ni bob ong? hahaha.. ganda nun.. pinopromote ko yun.. kaya bumili na kayo.. wag magpaxerox.. 100 lang yun magpapakakuripot ka pa.. mamatay ka na kung ganun..

    ayan.. tama na nga.. puro na kagaguhan to..
    bye na..

    matulog ka na..
    andun si kokey sa kama mo, naghihintay.. WAHAHAHAHAAAAAAAAA....

    posted by ayrik_trese @ 4:57 AM 0 comments

    0 Comments:

    Post a Comment

    << Home