khaiDesigns.com blogskin by khaiDesigns

Tagboard


Links

pausiu~.~ kAtz~.~ paU~.~ vAniR~.~ aNna~.~ LoU~.~ cHarLEy~.~ cM~.~ nYx~.~ mAki~.~ aByChu~.~ yAni~.~ LoUise~.~ LeYa~.~ caM~.~ aBi~.~ maritoni~.~ rAlP~.~ eSthEr~.~ nEpH~.~ LiEzL~.~ pEdro~.~ tHEa~.~ mArj~.~ darren_roix~.~
khaiDesigns

Recent Post

  • bobo si phoemela barranda.. XD
  • *insert title here*
  • da mini awting..
  • on the other hand..
  • don't you have something to say?..
  • chapter III.V: buhay pag-ibig..
  • chapter III: hindi ka na bata..
  • will the sun set this time?
  • adik sa'yo..
  • end of the road... ?
  • Archives


    credits

    Blog Entry

    Monday, August 20, 2007

    gising ayrik..

    after amagin at kalawangin tong blog ko, napagisipisip ko na buhayin siya ulet..
    wahaha..
    tae.. demanding ang maintenance..
    okei tama na ang satsat..

    ano ba mga nangyari sa mga nakaraang buwan o taon na hindi ako nakapagblog?
    *nagaudition ako sa UPSA.. sa hindi nakakaalam, UP Singing Ambassadord ibig sabihin nyan..
    *ayun natanggap.. tas nagsit-in kami nung summer as applicants para sa batch 07 first sem..
    *tapos after 3 weeks, first perf ko!! waw.. asenso.. sa isang resto at ang okasyon: bday ng nanay ni.. uhmm.. nakalimutan ko yung pangalan.. basta reporter siya sa GMA..
    *tapos.. hmm.. 2nd perf na! woohoo!
    *yung 2nd perf ay unang perf ko na kasama yung mga present members tsaka si kuya Ed.. yung una kasi mga alumni kasama ko at si ate carms ang nagconduct kasi nasa taiwan yung mga members.. gudlak sayo.. sana makarelate ka dahil hindi mo naman kilala tong mga pangalang binabanggit ko..
    *ayun, yung 2nd perf, kasal ng pamangkin ni kuya Ed.. sa ayala alabang..
    *tas 3rd perf na!! see.. walang wenta yung pagkwekwento ko..
    *3rd perf ko ay sa accra law.. sa makati shangrila siya.. yung accra law yung no.1 law firm sa pinas.. andun si drilon at si anggara..
    *since di na kayo naeexcite, wala na kong ilalagay na exclamation point.. ASEAN tung pang4 na perf ko.. pinakasosyal na event.. may i.d. ang mga performers. televised sa mga bansa sa asia.. tas andun yung mga ministers ng mga ibang bansa.. andaming model, mga bb.pilipinas, melanie marquez, pitoy moreno, vina morales, sec. romulo at ramon jacinto.. many to mention at malamang, marami pa kong nalimot na andun.. sa PICC nga pala to naganap..
    *hmm.. nabobhore na rin ako kaya si ko na ieelaborate yung mga susunod pa.. yug 5th, sa bday ni cardinal rosales.. kung katoliko ka at di mo xa kilala, magpakamatay ka na ngayon din.. o kaya magmumog ka ng zonrox.. para luminis kaluluwa mo..
    *sa manila cathedral yun..
    *tas yung pinakarecent ay yung sa afs.. american foreign o friendship chorva yun.. andun si robert sena at si ms.isay.. ang galing umanta ni mr.robert sena.. aydol..
    *ok.. last last last week nagexams kami para maging trainees sa upsa..
    *ayun pumasa..
    *trainee na ko..
    *tas nagaudition din pala ko sa upmc..
    *kaya lang di ko na kaya ang katoxican ng buhay..
    *di na ko nag2nd auditions..
    *okei.. since choir stuff na lahat ng nandito, lulubuslubusin ko na..
    *nagkakagulo ang MSHS chorale..
    *ipagdasal natin sila..
    *haha.. jok lang..
    *ayun.. nasira rin yung keypad ng mp4 ko..
    *di ko na xa magamit.. :(
    *tas nagbabagsakan ang grades ko sa math11..
    *sadista kasi yung prof.. effort points kasi piso lang.. tae..
    *hmm.. okei naman yung ibang subjects.. no worries..
    *gudlak naman dun sa play namin sa histo..
    *di pa rin ako nagmememorize ng lines..
    *at gudlak din sakin sa scene na magkocrossdress ako..
    *miss ko na yung bagyo.. egay please come back..

    ayan..
    ngayon..
    inintriga ako ng batang si celiz kanina..
    wahahaha.. di niya alam ibig sabihin ng alumpungatan.. nakakatawa..
    hmm.. wala lang.. parang wala nang saysay buhay ko.. gusto ko ng kwekkwek..

    yung ibang bagaybagay sa buhay.. bahala na..
    lablayp.. bahala na..
    studies.. hmm.. yung math lang ang bahala na..
    pilates.. gudlak samen.. wala pa kaming natututunan.. once pa lang namin nakita ang dakilang prof.. grr..

    ano pa ba?
    gagawa ulit ako ng pangalawang post..
    sandali lang..

    ------

    posted by ayrik_trese @ 4:21 AM 0 comments

    0 Comments:

    Post a Comment

    << Home