khaiDesigns.com blogskin by khaiDesigns

Tagboard


Links

pausiu~.~ kAtz~.~ paU~.~ vAniR~.~ aNna~.~ LoU~.~ cHarLEy~.~ cM~.~ nYx~.~ mAki~.~ aByChu~.~ yAni~.~ LoUise~.~ LeYa~.~ caM~.~ aBi~.~ maritoni~.~ rAlP~.~ eSthEr~.~ nEpH~.~ LiEzL~.~ pEdro~.~ tHEa~.~ mArj~.~ darren_roix~.~
khaiDesigns

Recent Post

  • watda?!
  • gising ayrik..
  • bobo si phoemela barranda.. XD
  • *insert title here*
  • da mini awting..
  • on the other hand..
  • don't you have something to say?..
  • chapter III.V: buhay pag-ibig..
  • chapter III: hindi ka na bata..
  • will the sun set this time?
  • Archives


    credits

    Blog Entry

    Monday, August 27, 2007

    hmm.. i'm currently scanning some sites of the up concert chorus.. pero since naturuan naman kami ng maayos, i'll not comment on anything..

    haii.. titigil muna ako sa kababanggit ng choir stuff..

    or perhaps not..


    last na to sa ngayon.. ung masci magkakaron ng concert ung present choir tsaka yung alumni.. di ko na masyadong ieelaborate..

    sa ngayon napapaisip ako.. dahil sa desisyon na gagawin ko nxt yir..
    parang life and death situation..
    either to enroll for the first sem..
    or be delayed.. hehe..

    bahala na..

    kanina nagpractice kami para sa play.. haii.. tae talaga yung play na un, parang wala na siyang pagasa.. haha..
    para naman kasing hindi sineseryoso ng mga tao..
    pero tingin ko kaya nila yun gngwa kc nakikita rin nilang hindi ako seryoso..
    arg.. mahirap iexplain.. hindi kasi ako sanay sa gay roles na nirerehearse..
    kung naging kaklase niyo ko nung 4th yr, ang mga gay roles ko puro impromptu.. hahaha..

    anyway.. aun.. may test kami sa natsci-physics sa wed.. di pa rin ako nagaaral..
    putek..

    ayan..
    nadedepress ako sa mga nakikita ko..
    haha.. parang natutuwa ako na naiinis.. wahaha.. hindi ka makakarelate.. baliw ako e..
    di pa ko gumagawa ng asign na primary purpose ng pagnenetshop ko ngaun.. pasaway..
    pueo ako browsing.. haha..

    para magkaron naman ng sense to ilalabas ko ung mga opinyon ko..
    oo.. jologs nga sila.. whatachoreo! hahaha.. t.h. amp..
    cheap ng mga costume sponsors..
    hindi ko matanggap at hindi ko mawaring mas pinrefer sila nung isa kong kaibigan over us..
    haha.. senxa na.. ngayon ko lang kasi talaga sila narinig..
    and to think na theyre music majors, hindi nila nameet ang expectations ko..
    whew..

    kuya ed, if ever na mabasa niyo to, hehe.. sori po.. cannot resist making violent reactions..


    ayun..
    another perf update.. haha..
    kahapon nagperform kami for natasha.. alam niyo naman siguro yun di ba?
    sila yung sponsor ng shoes namin.. and guess what? i have my own set of shoes na rin! hehe..
    o di ba ang konyo ko na..
    hahaha.. ayun.. surprise yung ibang repertoir so medyo nawindang kami sa ibang kanta tulad nung galawgaw tsaka tuksuhan.. hahaha.. buti nga hindi tinuloy yung pongpong guinapong eh.. hahaha..

    okay.. pasensya sa mga hindi nakarelate..
    ayun andun din pala si sam milby kahapon..
    nakapagpapicture naman kami kasama siya.. tsaka ako na rin..
    haha.. sabi ni kuya ed may hawig daw kami.. asa..
    wish ko lang.. hanggang pangarap na lang yun..
    mukang malabo na ata talaga ang mga mata ni kuya ed.. hehe..


    youtube mode muna ko ngayon para lalong madepress.. hehe..
    hanggang sa muli..
    manood ng kokey!
    bow..

    posted by ayrik_trese @ 1:20 AM 0 comments

    0 Comments:

    Post a Comment

    << Home